โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

ข่าวฟุตบอลเมนเดสพบมารีนหารืออนาคตเฟลิกซ์



ข่าวฟุตบอลสื่อสเปนรายงานว่า มิเกล อังเคล คิล มารีน ซีอีโอแอตเลติโก มาดริด นัดประชุมกับ จอร์จ เมนเดส เพื่อหารือเรื่องอนาคต ชูเอา เฟลิกซ์


ข่าวฟุตบอลเป็นรายงานจาก เรเลโบ ที่เปิดเผยว่าทั้งคู่คนเดินทางไปยัง Aarde ห้องอาหารมีชื่อเสียงในกรุงมาดริดในตอน 17.30 น. ตรงเวลาท้องถิ่น หรือ 23.30 น. ตามเวลาของประเทศไทย โดยมีหัวสิ่งสำคัญเกี่ยวกับ เฟลิกซ์

การหารือดังกล่าวกินเวลาประมาณ 45 นาที ซึ่งสื่อแดนกระทิงดุเผยว่าสืบเนื่องมากจากกรณีที่มีรายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ยื่นข้อเสนอแรกไปให้ เมนเดส ในช่วง 24 ชั่วโมงก่อนหน้านั้น ซึ่งคาดว่าเป็นสัญญายืมตัวราคา 4 ล้านยูโรพร้อมรับดูแลค่าแรงนักเตะทั้งหมด แต่ไม่มีเงื่อนไขเซ็นสัญญาถาวร

อย่างไรก็ตาม สื่อระบุว่า ตราหมี อยากได้ค่ายืมตัวมากกว่านั้น 3 เท่าจากราคาที่ ปิศาจแดง เสนอมาให้ (ประมาณ 12-13 ล้านยูโร) ซึ่งยังเป็นจำนวนที่เป็นปัญหาในตอนนี้

นอกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ทางด้าน อาร์เซน่อล ยังเป็นข่าวสนใจกองหน้าชาวโปรตุเกสอย่างมากและได้มีการจับตามองสถานการณ์ดังกล่าวอย่างใกล้ชิด

ฝั่งหัวหอกวัย 23 ปีมีข่าวย้ายทีมต่อเนื่องหลังจากสถานการณ์ของตนเองในทีม ตราหมี ไม่สู้ดีเพราะหลุดออกจากตัวจริง นอกจากนั้นมีรายงานว่านักเตะเกิดปัญหาบาดหมางกับ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่


อ่านต่อได้ที่:ข่าวฟุตบอล

โพสต์โดย : bank bank เมื่อ 6 ม.ค. 2566 12:58:18 น. อ่าน 138 ตอบ 0

facebook