โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

สอนคนอยากสูบพอต karinal Stick เริ่มต้นอย่างไรให้ถูกวิธี

สอนคนอยากสูบพอต karinal Stick เริ่มต้นอย่างไรให้ถูกวิธี

เราต่างเป็นที่ทราบกันดีว่าพอตบุหรี่ไฟฟ้า karinal Stick กลายเป็นที่นิยมมากยิ่งขึ้น แต่อย่างไรก็ตามสำหรับคนที่สูบบุหรี่มวนอยู่หลายคนก็ยังไม่เคยที่จะได้มีโอกาสลองใช้บุหรี่ไฟฟ้ามาก่อน เนื่องด้วยหลายสาเหตุไม่ว่าจะเป็นไม่รู้ว่าจะต้องซื้อรุ่นไหน ไม่ทราบว่าวิธีการเริ่มดูดจะต้องทำอย่างไร ยังรวมถึงวิธีการดูแลรักษาต่างๆ 


ซึ่งต้องบอกก่อนเลยว่าการใช้งานบุหรี่ไฟฟ้านั้นไม่ใช่เรื่องยากแต่อย่างใด อีกทั้งยังเป็นทางเลือกที่ดีกว่าในเรื่องของสุขภาพของผู้สูบ ดังนั้นแล้วเพื่อให้ทุกท่านสามารถเริ่มต้นสูบบุหรี่ไฟฟ้าได้อย่างถูกต้อง เราจึงจะมาแนะนำวิธีการเริ่มต้นดูดบุหรี่ไฟฟ้าอย่างรวบรัดเพื่อให้คุณสามารถเข้าใจได้ดีมากยิ่งขึ้น 




สเตปขั้นตอนวิธีการสูบบุหรี่ไฟฟ้า karinal Stick ครั้งแรกต้องทำอย่างไร 

ก่อนที่จะเริ่มต้นสูบบุหรี่ไฟฟ้าสิ่งหนึ่งที่สำคัญคือ ผู้สูบควรจะอ่านคู่มือที่มาพร้อมกับกล่องเสียก่อน ไม่ว่าคุณจะสูบบุหรี่ไฟฟ้าที่เป็นพอตระบบเปิด หรือเป็นพอตระบบปิด ก็ควรจะอ่านข้อมูลให้ครบถ้วนว่าทางแบรนด์ได้มีข้อควรระวังหรือวิธีการดูแลรักษาอย่างไรบ้าง อ่านเสร็จเรียบร้อยแล้วคุณสามารถทำตามขั้นตอนดังนี้ 


  • ครั้งแรกควรชาร์จแบตให้เต็ม 

ในการจะเริ่มต้นสูบบุหรี่ไฟฟ้าครั้งแรก สิ่งสำคัญที่จะต้องทำก่อนเลยนั่นก็คือตรวจสอบว่าแบตเตอรี่นั้นเต็มหรือไม่ ซึ่งโดยปกติแล้วถ้าเป็นเครื่องมาจากโรงงานส่วนมากแบตเตอรี่จะมาอยู่ประมาณ 40% ดังนั้นแนะนำว่าให้ผู้สูบดำเนินการชาร์จแบตให้เต็มเสียก่อนจึงค่อยเริ่มต้น 


  • แช่น้ำยาทิ้งไว้ให้สำลีซึมก่อน 

สำหรับใครก็ตามที่ซื้อพอตบุหรี่ไฟฟ้าระบบเปิดมา จะต้องมีการเติมน้ำยาด้วยตนเองและที่ควรทำหลังจากนั้น ก็คือหลังจากที่เติมน้ำยาแล้วควรจะเว้นไว้สักพักเพื่อให้ตัวสำลีดูดซึมน้ำยาได้อย่างเต็มที่ สำหรับใครที่ซื้อพอตบุหรี่ไฟฟ้าระบบปิดมา เช่น karinal Stick KS KURVE อาจจะไม่จำเป็นต้องใช้เวลารอนานนัก อีกทั้งยิ่งถ้าเป็นรุ่นนี้ระบบก็จะมีการแจ้งเตือนสั่นเพื่อแสดงความพร้อมทันที เพราะฉะนั้นถ้าหากคนที่ซื้อรุ่นพวกนี้ก็อาจจะไม่ต้องรอนานเท่าไหร่ เพียงแค่ระวังอย่าเปลี่ยนหัวแล้วดูดเลยทันทีโดยที่ระบบยังไม่ได้สั่นแจ้งเตือน 




ดูดพอตบุหรี่ไฟฟ้า karinal Stick เป็นแล้วอย่าลืมดูแลรักษาให้เป็นด้วย 

การดูแลรักษาพอตบุหรี่ไฟฟ้าของคุณให้เป็นถือเป็นอีกหนึ่งขั้นตอนที่มือใหม่ควรจะเรียนรู้ เพื่อที่คุณจะได้ดูแลรักษาพอตบุหรี่ไฟฟ้าของคุณได้อย่างถูกวิธี ซึ่งวันนี้เราก็มีคำแนะนำให้ดังนี้ 


  • ตรวจเช็กความสะอาดอยู่เสมอ 

ความสะอาดเป็นเรื่องที่สำคัญอย่างมากไม่ว่าคุณจะมีพอตระบบเปิดหรือว่าพอตระบบปิด โดยสำหรับระบบเปิดคุณอาจจะสามารถถอดอุปกรณ์ออกมาทีละชิ้นแล้วเช็ดทำความสะอาด ผึ่งให้แห้งแล้วนำไปประกอบคืน แต่สำหรับคนที่มีพอตระบบปิดการดูแลรักษาอาจจะเป็นเรื่องที่ง่ายสักหน่อย โดยเฉพาะอย่างยิ่งการซื้อผลิตภัณฑ์พวกที่เป็นแบรนด์ karinal Stick ที่มักจะมีระบบป้องกันเชื้อราและการฝุ่นให้อยู่แล้ว ดังนั้นการดูแลก็คงมีเพียงแค่ในเรื่องของการเช็ดปากดูดให้สะอาดอยู่เสมอเพื่อป้องกันเชื้อแบคทีเรียและเชื้อราที่อาจจะเกิดขึ้น 



  • ห้ามใช้หัวซูเปอร์ฟาสชาร์จเด็ดขาด 

สำหรับรุ่นใดก็ตามที่ไม่ได้รองรับโหมด Super Fast Charging ผู้สูบควรให้ความระมัดระวังเป็นอย่างมากเพราะไม่ควรใช้หัว Adapter ที่เป็น Super Fast Charge เพราะมันจะส่งผลทำให้แบตเตอรี่เสื่อมเร็วขึ้นเป็นอย่างมาก แต่สำหรับบางรุ่นที่เป็นระบบปิดปัจจุบันก็ถูกออกแบบมาให้มีความทันสมัยให้รองรับหมดชาร์จเร็วได้ ก็อาจจะเป็นข้อยกเว้นเพราะฉะนั้นคุณจึงควรอ่านสเปกของตัวผลิตภัณฑ์ให้ดีเพื่อที่จะได้ทราบว่าควรใช้หัวชาร์จแบบไหน 




มือใหม่หัดสูบครั้งแรกทำอย่างไรให้ไม่สำลัก 

ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่าอาการสำลักนั้นสามารถเกิดได้ทุกคน ไม่ว่าคนที่เคยดูดบุหรี่มวนอยู่แล้ว คนที่ไม่เคยดูดอะไรมาเลยแล้วมาดูดครั้งแรก เพราะสำหรับคนดูดบุหรี่มวนมาก่อนการเปลี่ยนมาดูดบุหรี่ไฟฟ้าที่มีปริมาณควันสูงกว่า บวกกับความเคยชินที่เคยสูบแบบได้ลงปอดเลยทันที ก็จะทำให้เกิดอาการสำลักได้ เพราะฉะนั้นคำแนะนำสำหรับมือใหม่ที่ต้องการดูดและไม่อยากให้มีอาการสำลักหรือไอ แนะนำว่าควรดูดแบบ MTL จะดีกว่านั่นก็คือการอมควันไว้ในปากช้าๆ แล้วหลังจากนั้นค่อยๆ ดูดลงไปปอดอีกทีนึง หลังจากนั้นจึงค่อยปล่อยควันออกมาช้าๆ ซึ่งวิธีการแบบนี้จะช่วยสามารถบรรเทาอาการสำลักได้ในระดับหนึ่ง และถ้าหากคุณเริ่มดูดแล้วคุณชินไปสักพักอาการสำลักหรืออาการไอเหล่านั้นก็จะเริ่มหายไป 




บทสรุปส่งท้าย 

โดยสรุปแล้ววิธีการเริ่มต้นดูดพอตบุหรี่ไฟฟ้านั้นถือว่าไม่ใช่เรื่องยากแต่อย่างใด ไม่ว่าจะเป็นการเริ่มต้นสูบพอตแบบระบบปิด หรือว่าจะเป็นพอตแบบระบบเปิดจากแบรนด์ karinal Stick เพราะเพียงแค่คุณทำตามขั้นตอนเหล่านี้ที่เราแนะนำให้ก็จะสามารถเริ่มต้นสูบบุหรี่ได้อย่างถูกต้อง ทั้งยังสามารถดูแลรักษาบุหรี่ไฟฟ้าของคุณให้ดีได้อีกด้วย

โพสต์โดย : วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล เมื่อ 19 เม.ย. 2566 09:38:43 น. อ่าน 143 ตอบ 0

facebook