MENU
เว็บบอร์ด
ผลบอล
วิเคราะห์บอล
ไฮไลท์ฟุตบอล
ตารางคะแนน
ดูบอลสด
Menu
หน้าแรก
ดูบอลสด
ตารางบอลวันนี้
ตารางบอลพรุ่งนี้
ผลบอลย้อนหลัง
ทายผลบอล
ข่าววันนี้
ข่าวเด่นวันนี้
ข่าวพรีเมียร์ลีค
ข่าวลาลีกา
ข่าวบุนเดสลีกา
ข่าวกัลโซ่ ซีเรียอา
ข่าวลีกเอิง
ข่าวไทยพรีเมียร์ลีก
ข่าวยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก
ข่าวยูโรป้า
ข่าวฟุตบอลโลก
ลิ้งดูบอล
คลิปไฮไลท์
ไฮไลท์ฟุตบอลอุ่นเครื่อง
ไฮไลท์พรีเมียร์ลีก
ไฮไลท์ลาลีกา
ไฮไลท์บุนเดสลีกา
ไฮไลท์กัลโซ่ ซีเรียอา
ไฮไลท์ลีกเอิงฝรั่งเศษ
ไฮไลท์ไทยพรีเมียร์ลีก
ไฮไลท์ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก
ไฮไลท์ยูโรป้า
ผลบอล
ดูทีวีออนไลน์
วิเคราะห์บอล
ตารางคะแนน
พรีเมียร์ลีค
แชมเปี้ยนชิพอังกฤษ
ลาลีกา
บุนเดสลีกา
กัลโซ่ซีเรียอา
ลีกเอิงฝรั่งเศส
ไทยพรีเมียร์ลีก
ไทยดิวิชั่น1
Holland Eredivisie
บุนเดสลีก้า2 เยอรมัน
ลาลีกา2 สเปน
ซูเปอร์ลีกา โปรตุเกส
เว็บบอร์ด
ติดต่อโฆษณา
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย
คำว่า "การคิดเชิงรูปธรรม" และ "การคิดเชิงนามธรรม" หมายความว่าอย่างไร
นักจิตวิทยาตระหนักมานานแล้วว่าโดยพื้นฐานแล้วเด็ก ๆ จะเรียนรู้ "วิธีคิด" เกี่ยวกับวัตถุและเหตุการณ์เมื่อพวกเขาพัฒนาและเติบโตเป็นผู้ใหญ่ เด็กเล็กมักจะคิดถึงโลกของพวกเขาอย่างเป็นรูปธรรม
ความคิด
พวกเขาเรียนรู้ข้อเท็จจริงและข้อมูลเกี่ยวกับวัตถุและประสบการณ์ที่พวกเขาพบเจอในโลกของพวกเขา การเน้นย้ำในการคิดอย่างเป็นรูปธรรมมักอยู่ที่การสาธยายข้อเท็จจริง โดยทั่วไปแล้วเด็กจะรวบรวมข้อมูลจำนวนมาก แต่ทั้งหมดจะมุ่งเน้นไปที่การเรียนรู้เกี่ยวกับรายการหรือประสบการณ์เดียว ตัวอย่างเช่น เด็กเล็กจะจำได้ง่ายว่าสัตว์สตัฟฟ์ของพวกเขาเรียกว่า "สุนัข" และจะค่อยๆ เพิ่มข้อมูลให้กับแนวคิดเดียวนี้ การคิดอย่างเป็นรูปธรรมแสดงถึงระดับของความคิดที่มักมุ่งเน้นไปที่การรวบรวมข้อมูลและเล่าให้ผู้อื่นฟัง
ตอบคำถาม
ตั้งคำถามใหม่
โพสต์โดย : ppp
เมื่อ 9 พ.ค. 2566 14:47:09 น. อ่าน 145 ตอบ 0
Member
Login
ลืมรหัสผ่าน
|
สมัครสมาชิกใหม่
ดูฟุตบอลออนไลน์