โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

วัตถุประสงค์

เพื่อใช้งานพื้นผิวการควบคุมหลักและสัมผัสกับความรู้สึกและสังเกตผลกระทบทางอากาศพลศาสตร์ครั้งแรกบนเครื่องบินขณะบิน เพื่อใช้งานพื้นผิวการควบคุมหลักและสังเกตผลกระทบทางอากาศพลศาสตร์เพิ่มเติม เครื่องบิน (หรือรอง) ต่อเครื่องบินขณะบิน เพื่อใช้งานส่วนควบคุมเสริมและสัมผัสกับความรู้สึกและสังเกตผลกระทบต่อเครื่องบินขณะบิน หลักการบิน การควบคุมหลัก อธิบายวิธีการควบคุมเครื่องบินบนพื้น (ดู บทเรียน การขับแท็กซี่และรูปที่ 1) ความเร็วถูกควบคุมโดยคันเร่งที่ใช้มือและเบรกล้อหลัก ขณะที่ทิศทางถูกควบคุมโดยการใช้คันเหยียบที่เชื่อมโยงกับวงล้อจมูกที่บังคับทิศทางได้

โพสต์โดย : ppp ppp เมื่อ 9 พ.ค. 2566 16:51:40 น. อ่าน 143 ตอบ 0

facebook