MENU
เว็บบอร์ด
ผลบอล
วิเคราะห์บอล
ไฮไลท์ฟุตบอล
ตารางคะแนน
ดูบอลสด
Menu
หน้าแรก
ดูบอลสด
ตารางบอลวันนี้
ตารางบอลพรุ่งนี้
ผลบอลย้อนหลัง
ทายผลบอล
ข่าววันนี้
ข่าวเด่นวันนี้
ข่าวพรีเมียร์ลีค
ข่าวลาลีกา
ข่าวบุนเดสลีกา
ข่าวกัลโซ่ ซีเรียอา
ข่าวลีกเอิง
ข่าวไทยพรีเมียร์ลีก
ข่าวยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก
ข่าวยูโรป้า
ข่าวฟุตบอลโลก
ลิ้งดูบอล
คลิปไฮไลท์
ไฮไลท์ฟุตบอลอุ่นเครื่อง
ไฮไลท์พรีเมียร์ลีก
ไฮไลท์ลาลีกา
ไฮไลท์บุนเดสลีกา
ไฮไลท์กัลโซ่ ซีเรียอา
ไฮไลท์ลีกเอิงฝรั่งเศษ
ไฮไลท์ไทยพรีเมียร์ลีก
ไฮไลท์ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก
ไฮไลท์ยูโรป้า
ผลบอล
ดูทีวีออนไลน์
วิเคราะห์บอล
ตารางคะแนน
พรีเมียร์ลีค
แชมเปี้ยนชิพอังกฤษ
ลาลีกา
บุนเดสลีกา
กัลโซ่ซีเรียอา
ลีกเอิงฝรั่งเศส
ไทยพรีเมียร์ลีก
ไทยดิวิชั่น1
Holland Eredivisie
บุนเดสลีก้า2 เยอรมัน
ลาลีกา2 สเปน
ซูเปอร์ลีกา โปรตุเกส
เว็บบอร์ด
ติดต่อโฆษณา
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย
การศึกษาใหม่ในJournal of Consumer Research
การศึกษาใหม่ในJournal of Consumer Researchพบว่าโฆษณาที่มีผลิตภัณฑ์เสริมความงามลดความนับถือตนเองของผู้บริโภคหญิง หนึ่งในจุดแข็งที่โดดเด่นของอุตสาหกรรมโฆษณาอยู่ที่ความสามารถในการเปลี่ยนวัตถุที่ดูธรรมดาให้กลายเป็นผลิตภัณฑ์ที่เป็นที่ต้องการอย่างมาก ผู้เขียนเขียน Debra Trampe (University of Groningen ประเทศเนเธอร์แลนด์), Diederik A. Stapel (Tilburg University) และ Frans W . Siero (มหาวิทยาลัยโกรนินเกน). ในโฆษณา ลิปสติกที่อยู่ข้างส้นกริชแสดงถึงความเย้ายวนใจ
เคล็ดลับความงาม
และตุ๊กตาหมีในโฆษณาสำหรับน้ำยาปรับผ้านุ่มจะบ่งบอกถึงความนุ่มนวล ผู้เขียนทำการทดลองสี่ครั้งเพื่อตรวจสอบความหมายที่แตกต่างกันที่ผู้บริโภคได้รับจากผลิตภัณฑ์ที่โฆษณากับที่ไม่ได้โฆษณา ในการศึกษาหนึ่ง ผู้เขียนได้ให้ผู้เข้าร่วมการศึกษาหญิงดูผลิตภัณฑ์เสริมความงาม (อายแชโดว์ น้ำหอม)
ตอบคำถาม
ตั้งคำถามใหม่
โพสต์โดย : susi
เมื่อ 10 พ.ค. 2566 15:54:47 น. อ่าน 139 ตอบ 0
Member
Login
ลืมรหัสผ่าน
|
สมัครสมาชิกใหม่
ดูฟุตบอลออนไลน์