โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

การศึกษาใหม่ในJournal of Consumer Research

การศึกษาใหม่ในJournal of Consumer Researchพบว่าโฆษณาที่มีผลิตภัณฑ์เสริมความงามลดความนับถือตนเองของผู้บริโภคหญิง หนึ่งในจุดแข็งที่โดดเด่นของอุตสาหกรรมโฆษณาอยู่ที่ความสามารถในการเปลี่ยนวัตถุที่ดูธรรมดาให้กลายเป็นผลิตภัณฑ์ที่เป็นที่ต้องการอย่างมาก ผู้เขียนเขียน Debra Trampe (University of Groningen ประเทศเนเธอร์แลนด์), Diederik A. Stapel (Tilburg University) และ Frans W . Siero (มหาวิทยาลัยโกรนินเกน). ในโฆษณา ลิปสติกที่อยู่ข้างส้นกริชแสดงถึงความเย้ายวนใจ เคล็ดลับความงาม และตุ๊กตาหมีในโฆษณาสำหรับน้ำยาปรับผ้านุ่มจะบ่งบอกถึงความนุ่มนวล ผู้เขียนทำการทดลองสี่ครั้งเพื่อตรวจสอบความหมายที่แตกต่างกันที่ผู้บริโภคได้รับจากผลิตภัณฑ์ที่โฆษณากับที่ไม่ได้โฆษณา ในการศึกษาหนึ่ง ผู้เขียนได้ให้ผู้เข้าร่วมการศึกษาหญิงดูผลิตภัณฑ์เสริมความงาม (อายแชโดว์ น้ำหอม) 

โพสต์โดย : susi susi เมื่อ 10 พ.ค. 2566 15:54:47 น. อ่าน 139 ตอบ 0

facebook