MENU
เว็บบอร์ด
ผลบอล
วิเคราะห์บอล
ไฮไลท์ฟุตบอล
ตารางคะแนน
ดูบอลสด
Menu
หน้าแรก
ดูบอลสด
ตารางบอลวันนี้
ตารางบอลพรุ่งนี้
ผลบอลย้อนหลัง
ทายผลบอล
ข่าววันนี้
ข่าวเด่นวันนี้
ข่าวพรีเมียร์ลีค
ข่าวลาลีกา
ข่าวบุนเดสลีกา
ข่าวกัลโซ่ ซีเรียอา
ข่าวลีกเอิง
ข่าวไทยพรีเมียร์ลีก
ข่าวยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก
ข่าวยูโรป้า
ข่าวฟุตบอลโลก
ลิ้งดูบอล
คลิปไฮไลท์
ไฮไลท์ฟุตบอลอุ่นเครื่อง
ไฮไลท์พรีเมียร์ลีก
ไฮไลท์ลาลีกา
ไฮไลท์บุนเดสลีกา
ไฮไลท์กัลโซ่ ซีเรียอา
ไฮไลท์ลีกเอิงฝรั่งเศษ
ไฮไลท์ไทยพรีเมียร์ลีก
ไฮไลท์ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก
ไฮไลท์ยูโรป้า
ผลบอล
ดูทีวีออนไลน์
วิเคราะห์บอล
ตารางคะแนน
พรีเมียร์ลีค
แชมเปี้ยนชิพอังกฤษ
ลาลีกา
บุนเดสลีกา
กัลโซ่ซีเรียอา
ลีกเอิงฝรั่งเศส
ไทยพรีเมียร์ลีก
ไทยดิวิชั่น1
Holland Eredivisie
บุนเดสลีก้า2 เยอรมัน
ลาลีกา2 สเปน
ซูเปอร์ลีกา โปรตุเกส
เว็บบอร์ด
ติดต่อโฆษณา
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย
Apple เป็นบริษัทที่มีแบรนด์ต่างๆ มากมาย เช่น iPhone
Apple เป็นบริษัทที่มีแบรนด์ต่างๆ มากมาย เช่น iPhone, iHome, iTunes, นาฬิกา, Airpods และ iPad Ahmet Kirca หัวหน้าผู้เขียนและศาสตราจารย์ด้านการตลาดของ Eli Broad College of Business ของ MSU กล่าว ภายในแบรนด์เหล่านี้ มีผลิตภัณฑ์หลายหมวดหมู่ในรุ่นต่างๆ สำหรับ iPhone คุณมี iPhone X, iPhone 11, iPhone 11 Pro และอื่นๆ การจัดการผลิตภัณฑ์หลายผลิตภัณฑ์และแบรนด์หลายแบรนด์เป็นความท้าทายอย่างต่อเนื่องสำหรับบริษัทต่างๆ เช่นเดียวกับ Apple
บริษัท
เนื่องจากการตัดสินใจของกลุ่มผลิตภัณฑ์จะพิจารณาร่วมกับการตัดสินใจด้านการสร้างแบรนด์ และผลลัพธ์ของการตัดสินใจเหล่านี้ก็ไม่แน่นอน นักวิจัยใช้ข้อมูลจากอุตสาหกรรมยานยนต์ของสหรัฐฯ ระหว่างปี 2550-2556 เพื่อตรวจสอบว่าผลิตภัณฑ์และกลุ่มผลิตภัณฑ์ส่งผลต่อประสิทธิภาพของแบรนด์อย่างไร
ตอบคำถาม
ตั้งคำถามใหม่
โพสต์โดย : susi
เมื่อ 25 พ.ค. 2566 13:14:05 น. อ่าน 141 ตอบ 0
Member
Login
ลืมรหัสผ่าน
|
สมัครสมาชิกใหม่
ดูฟุตบอลออนไลน์