โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

ปัญหาสำคัญทางเทคนิคบางประการในการพัฒนาระบบจ่ายไฟฟ้าแรงดึงสำหรับรถไฟความเร็วสูงในจีน

ควบคู่ไปกับการพัฒนาอย่างรวดเร็วและการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์กำลังอย่างกว้างขวาง โดยใช้ประสบการณ์ของโหมดการจ่ายไฟของเยอรมันเป็นข้อมูลอ้างอิง จึงมีการเสนอโหมดที่เหมาะสมที่สุดสำหรับระบบจ่ายพลังงานแบบฉุด รถไฟ ซึ่งเชื่อมต่อกับกริดไฟฟ้าสาธารณะและค่อนข้างเป็นอิสระ สามารถแก้ปัญหาคุณภาพไฟฟ้าและกำจัดอุปกรณ์แบ่งส่วนที่เป็นกลางได้อย่างสิ้นเชิง เมื่อคำนึงถึงเงื่อนไขทางปฏิบัติแล้ว แผนภาพแหล่งจ่ายไฟแรงดึงแบบโคเฟสพร้อมความสามารถในการชดเชยขั้นต่ำจะถูกนำเสนอ และแนะนำให้เชื่อมต่อหม้อแปลงสมดุลสามเฟสกับระบบไฟฟ้า เพื่ออำนวยความสะดวกในการแปลงแบบโคเฟสและแหล่งจ่ายไฟแบบโคเฟสผ่านสถานีไฟฟ้าย่อยแบบเฟสเดียว .

โพสต์โดย : ppp ppp เมื่อ 7 มิ.ย. 2566 16:48:36 น. อ่าน 147 ตอบ 0

facebook