โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

เสนอข้อความทั่วทั้งบริษัทที่สอดคล้องกัน

บ่อยครั้งที่ลูกค้าจมอยู่กับเกม "เขาพูด เธอพูดว่า" ของการถูกบอกว่าผลิตภัณฑ์หนึ่งๆ สามารถทำได้จากการขาย และอีกสิ่งหนึ่งจากการสนับสนุนและผลิตภัณฑ์ ในที่สุดลูกค้าจะสับสนและถูกทิ้งให้อยู่กับการรับรู้ว่าบริษัทไม่มีระเบียบ การสื่อสารภายในที่สอดคล้องกันในทุกแผนกเป็นหนึ่งในขั้นตอนที่ดีที่สุดในการมุ่งสู่กรอบความคิดที่มุ่งเน้น ลูกค้า เป็นสำคัญ หากทั้งบริษัทเข้าใจเป้าหมาย คุณค่า ผลิตภัณฑ์ และความสามารถของบริการ ข้อความก็จะแปลให้ตรงกับความต้องการของลูกค้าได้อย่างง่ายดาย เพื่อให้ทุกคนเข้าใจตรงกัน จัดการ ประชุม ฝ่ายขายและฝ่ายบริการลูกค้าส่งอีเมลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ใหม่ เตรียมความพร้อมพนักงานใหม่ที่แข็งแกร่ง และกำหนดให้มีการฝึกอบรมและสัมมนารายไตรมาสหรือการสัมมนาผ่านเว็บที่พนักงานเป็นเจ้าภาพเพื่อแบ่งปันโครงการที่สำคัญ

โพสต์โดย : หนอ หนอ เมื่อ 19 มิ.ย. 2566 14:29:03 น. อ่าน 143 ตอบ 0

facebook