MENU
เว็บบอร์ด
ผลบอล
วิเคราะห์บอล
ไฮไลท์ฟุตบอล
ตารางคะแนน
ดูบอลสด
Menu
หน้าแรก
ดูบอลสด
ตารางบอลวันนี้
ตารางบอลพรุ่งนี้
ผลบอลย้อนหลัง
ทายผลบอล
ข่าววันนี้
ข่าวเด่นวันนี้
ข่าวพรีเมียร์ลีค
ข่าวลาลีกา
ข่าวบุนเดสลีกา
ข่าวกัลโซ่ ซีเรียอา
ข่าวลีกเอิง
ข่าวไทยพรีเมียร์ลีก
ข่าวยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก
ข่าวยูโรป้า
ข่าวฟุตบอลโลก
ลิ้งดูบอล
คลิปไฮไลท์
ไฮไลท์ฟุตบอลอุ่นเครื่อง
ไฮไลท์พรีเมียร์ลีก
ไฮไลท์ลาลีกา
ไฮไลท์บุนเดสลีกา
ไฮไลท์กัลโซ่ ซีเรียอา
ไฮไลท์ลีกเอิงฝรั่งเศษ
ไฮไลท์ไทยพรีเมียร์ลีก
ไฮไลท์ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก
ไฮไลท์ยูโรป้า
ผลบอล
ดูทีวีออนไลน์
วิเคราะห์บอล
ตารางคะแนน
พรีเมียร์ลีค
แชมเปี้ยนชิพอังกฤษ
ลาลีกา
บุนเดสลีกา
กัลโซ่ซีเรียอา
ลีกเอิงฝรั่งเศส
ไทยพรีเมียร์ลีก
ไทยดิวิชั่น1
Holland Eredivisie
บุนเดสลีก้า2 เยอรมัน
ลาลีกา2 สเปน
ซูเปอร์ลีกา โปรตุเกส
เว็บบอร์ด
ติดต่อโฆษณา
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย
ผู้บริโภคและจานดาวเทียมของพวกเขา
ระดับการแข่งขันระหว่างเคเบิลและดาวเทียมเป็นประเด็นสำคัญในการอภิปรายเกี่ยวกับการควบคุมราคาเคเบิล การศึกษายังเกี่ยวข้องกับการควบรวมกิจการโทรคมนาคมที่ใหญ่ที่สุดสองรายการในประวัติศาสตร์ ซึ่งขณะนี้กำลังรอการอนุมัติจาก Federal Communications Commission และกระทรวงยุติธรรม:
จานดาวเทียม
การควบรวมกิจการของผู้ให้บริการดาวเทียมรายใหญ่ที่สุดสองราย ได้แก่ EchoStar และ DirecTV และการขาย AT&T Cable to Comcast ซึ่งจะสร้างบริษัทเคเบิลที่ใหญ่ที่สุดในโลก การใช้ข้อมูลโดยละเอียดเกี่ยวกับตัวเลือกโทรทัศน์ของผู้คน 45,000 คน Goolsbee และ Petrin วัดความต้องการของผู้บริโภคสำหรับตัวเลือกโทรทัศน์สี่รายการ ได้แก่ ดาวเทียม เคเบิลพื้นฐาน เคเบิลพรีเมียม และเสาอากาศเฉพาะที่เท่านั้น การศึกษามุ่งเน้นไปที่ความอ่อนไหวของผู้บริโภคต่อการเปลี่ยนแปลงของราคา ซึ่งแสดงให้เห็นได้จากการเปลี่ยนแปลงของอุปสงค์ คำถามสำคัญที่การศึกษาพยายามตอบคือการตรวจสอบราคาเคเบิลของ DBS ให้มากน้อยเพียงใด และในทางกลับกัน
ตอบคำถาม
ตั้งคำถามใหม่
โพสต์โดย : ppp
เมื่อ 5 ก.ค. 2566 16:31:07 น. อ่าน 143 ตอบ 0
Member
Login
ลืมรหัสผ่าน
|
สมัครสมาชิกใหม่
ดูฟุตบอลออนไลน์