โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

ผู้บริโภคและจานดาวเทียมของพวกเขา

ระดับการแข่งขันระหว่างเคเบิลและดาวเทียมเป็นประเด็นสำคัญในการอภิปรายเกี่ยวกับการควบคุมราคาเคเบิล การศึกษายังเกี่ยวข้องกับการควบรวมกิจการโทรคมนาคมที่ใหญ่ที่สุดสองรายการในประวัติศาสตร์ ซึ่งขณะนี้กำลังรอการอนุมัติจาก Federal Communications Commission และกระทรวงยุติธรรม: จานดาวเทียม การควบรวมกิจการของผู้ให้บริการดาวเทียมรายใหญ่ที่สุดสองราย ได้แก่ EchoStar และ DirecTV และการขาย AT&T Cable to Comcast ซึ่งจะสร้างบริษัทเคเบิลที่ใหญ่ที่สุดในโลก การใช้ข้อมูลโดยละเอียดเกี่ยวกับตัวเลือกโทรทัศน์ของผู้คน 45,000 คน Goolsbee และ Petrin วัดความต้องการของผู้บริโภคสำหรับตัวเลือกโทรทัศน์สี่รายการ ได้แก่ ดาวเทียม เคเบิลพื้นฐาน เคเบิลพรีเมียม และเสาอากาศเฉพาะที่เท่านั้น การศึกษามุ่งเน้นไปที่ความอ่อนไหวของผู้บริโภคต่อการเปลี่ยนแปลงของราคา ซึ่งแสดงให้เห็นได้จากการเปลี่ยนแปลงของอุปสงค์ คำถามสำคัญที่การศึกษาพยายามตอบคือการตรวจสอบราคาเคเบิลของ DBS ให้มากน้อยเพียงใด และในทางกลับกัน

โพสต์โดย : ppp ppp เมื่อ 5 ก.ค. 2566 16:31:07 น. อ่าน 139 ตอบ 0

facebook