โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

การแสดงละครที่เห็นได้ชัดบ่อยครั้งทำให้เกิดเสียงวิจารณ์มากมายทั้งในและนอก NBA

การแสดงละครที่เห็นได้ชัดบ่อยครั้งทำให้เกิดเสียงวิจารณ์มากมายทั้งในและนอก NBA ในระหว่างการแข่งขันรอบตัดเชือกในเดือนพฤษภาคม สตีฟ เคอร์ โค้ชของ Warriors ได้เรียกร้องให้ลีกออกกฎหมายห้ามไม่ให้แข่งขัน

“ทั้งฤดูกาลปกติเป็นเรื่องของเกมเมอร์และพยายามหลอกผู้ตัดสิน” เคอร์กล่าว “มันขึ้นอยู่กับเราเป็นลีก เราต้องการแก้ไขสิ่งนี้หรือไม่”

การละเมิดการล้มจะไม่ได้รับการตรวจสอบโดยตรงจาก Coach's Challenge แม้ว่าผู้ตัดสินสามารถเรียกการละเมิดได้หากสังเกตเห็นระหว่างการตรวจสอบการกระทำอื่นๆ และจะมีการวิจารณ์โดยรวมมากขึ้นในตอนนี้ว่าทีมที่ประสบความสำเร็จในการท้าทายครั้งแรกจะได้รับครั้งที่สองในเกมนั้น

ก่อนหน้านี้ โค้ชลังเลที่จะใช้เครื่องมือนี้แม้ว่าจะมีการเรียกผิดอย่างชัดเจนหากเกิดขึ้นในช่วงต้นเกม โดยเลือกที่จะมีไว้ใช้ในช่วงเวลาสำคัญในช่วงท้ายเกม ตอนนี้พวกเขาจะไม่ถูกลงโทษสำหรับการช่วยให้รับสายได้อย่างถูกต้อง

ในการเริ่มการท้าทาย ทีมยังคงต้องมีการหมดเวลา หากสำเร็จ ตลาดซื้อขาย nba การหมดเวลาจะยังคงอยู่ ซึ่งยังคงเป็นกรณีของการท้าทายครั้งแรกของทีม แต่เนื่องจากความกังวลเกี่ยวกับความยาวและความลื่นไหลของเกม การท้าทายครั้งที่สองจะใช้หมดเวลาโดยไม่คำนึงถึง

คณะกรรมการการแข่งขัน NBA ซึ่งประกอบด้วยผู้เล่น โค้ช ผู้บริหาร เจ้าของและผู้ตัดสิน ได้แนะนำกฎใหม่สำหรับการโหวตของคณะกรรมการอย่างเป็นเอกฉันท์

โพสต์โดย : 22222 22222 เมื่อ 12 ก.ค. 2566 15:52:20 น. อ่าน 140 ตอบ 0

facebook