โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

Square Enix ต้องการคำถามของแฟนๆ เกี่ยวกับ Final Fantasy 7 Q&A

Square Enix ปล่อยให้แฟน ๆ Final Fantasy 7 ถามคำถามเกี่ยวกับโปรแกรม บาคาร่า 888 ที่กำลังจะมาถึงซึ่งมุ่งเน้นไปที่การสร้างแง่มุมต่าง ๆ เช่น Shinra และ Sephiroth Square Enix เชิญชวนแฟน ๆ Final Fantasy 7 ให้ถามคำถามเกี่ยวกับประวัติของเกมสำหรับโปรแกรมที่กำลังจะมาถึง เพื่อให้พวกเขาได้เรียนรู้เกี่ยวกับการสร้างวิดีโอเกมที่เป็นสัญลักษณ์ Final Fantasy มีปีที่ประสบความสำเร็จด้วยการเปิดตัว Final Fantasy 16 ส่วนเสริมใหม่สำหรับ Final Fantasy 14 และชื่อที่กำลังจะมาถึงเช่น Rebirth และ Ever Crisis ซึ่งทำให้แฟน ๆ ตื่นเต้น โปรแกรมสัมภาษณ์ผู้สร้างจะมุ่งเน้นไปที่ Shinra Company และคู่อริ Sephiroth และมีเป้าหมายเพื่อดึงดูดแฟน ๆ ให้มีส่วนร่วมมากขึ้นและรอคอยการเปิดตัวเกมมือถือ Ever Crisis


Square Enix เพิ่งเปิดให้ แฟน ๆ Final Fantasy 7ถามคำถามเกี่ยวกับแง่มุมต่าง ๆ ของประวัติเกมสำหรับหนึ่งในโปรแกรมที่กำลังจะมีขึ้นกับทีมพัฒนา สำหรับสมาชิกของชุมชนที่ต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับประวัติของFinal Fantasy 7นี่เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการรับฟังความคิดเห็นจากผู้พัฒนาและเรียนรู้เกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นเบื้องหลังการสร้างวิดีโอเกมที่เป็นสัญลักษณ์

ปี 2023 เป็นปีที่ยิ่งใหญ่สำหรับแฟรน ไชส์ ​​Final Fantasy Final Fantasy 16ประสบความสำเร็จอย่างมากในปีนี้ MMORPG Final Fantasy 14สร้างกระแสออนไลน์ด้วยการเปิดเผยส่วนเสริมใหม่Dawntrailและการประกาศครั้งสำคัญสำหรับชื่อFinal Fantasy 7 RebirthและEver Crisisก็เกิดขึ้นเช่นกัน ในความเป็นจริง เกมมือถือที่กำลังจะมาถึงEver Crisisเพิ่งเปิดเผยวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในเดือนกันยายน 2023 และด้วยRebirthที่มีกำหนดเปิดตัวในต้นปี 2024 แฟน ๆ ต่างตั้งตารอเมื่อพูดถึงหนึ่งในแฟรนไชส์วิดีโอเกมยอดนิยมที่สุดของ Square Enix .

แบ่งปันรายละเอียดเกี่ยวกับ โปรแกรม "Creator Interview" ของ Final Fantasy 7ในเว็บไซต์ทางการของญี่ปุ่นของ Square Enix บริษัทขอให้แฟน ๆ ส่งคำถามเกี่ยวกับสิ่งที่พวกเขาอยากรู้เกี่ยวกับ Shinra Company ที่น่าอับอายของเกมและ Sephiroth ศัตรูหลักของซีรีส์ . โปรแกรมนี้จะนำเสนอ Kazushige Nojima ผู้เขียน Scenario สำหรับFinal Fantasy 7และผู้ก่อตั้ง Stellavista Ltd. รวมถึงโปรดิวเซอร์ Shoichi Ichikawa ของFinal Fantasy 7 Ever Crisis สมาชิกทั้งสองอาจมีเรื่องไม่สำคัญและข้อมูลที่น่าสนใจมากมายที่จะแบ่งปันเกี่ยวกับชื่อเรื่องที่พวกเขาได้ทำ


มันสมเหตุสมผลแล้วที่ Square Enix กำลังพูดถึงประวัติศาสตร์อันยาวนานของShinra Company ของFinal Fantasy 7และเรื่องราวเบื้องหลัง Sephiroth ในตอนนี้ Ever Crisisกำลังจะเปิดตัวเร็ว ๆ นี้ และเรื่องราวของเกมมือถือจะเน้นไปที่ด้านของศัตรูผมสีเงิน และด้วยบริษัทที่ขอให้แฟน ๆ มีส่วนร่วมในการสัมภาษณ์โดยส่งคำถามของพวกเขา Square Enix น่าจะพยายามดึงให้มีส่วนร่วมมากขึ้นเพื่อดึงดูดฐานแฟน ๆ ให้เข้ามาดูเกมเมื่อเปิดตัว

น่าเสียดายที่แฟน ๆ จะต้องมีบัญชี Square Enix อย่างเป็นทางการเพื่อส่งคำถามสำหรับการสัมภาษณ์ผู้สร้างFinal Fantasy 7 ยิ่งไปกว่านั้น ยังไม่มีข้อมูลว่าเว็บไซต์จะรับคำถามจากแฟนFinal Fantasy 7ทั่วโลกหรือไม่ อย่างไรก็ตาม พวกเขายังสามารถรับชมการสัมภาษณ์ได้เมื่อออกอากาศ และหวังว่าคนอื่นๆ จะสามารถส่งคำถามเดียวกันกับที่พวกเขามีเกี่ยวกับเกมได้

รวบรวมข้อมูลโดย : lcbetasia

โพสต์โดย : LC LC เมื่อ 11 ส.ค. 2566 14:13:28 น. อ่าน 143 ตอบ 0

facebook