โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

สำหรับลิเวอร์พูล คล็อปป์พิสูจน์แล้วว่ากระตือรือร้นที่จะใช้เขาเป็นหมายเลขแปดที่จะนั่งหลังบอล

สำหรับลิเวอร์พูล คล็อปป์พิสูจน์แล้วว่ากระตือรือร้นที่จะใช้เขาเป็นหมายเลขแปดที่จะนั่งหลังบอล แต่ยังขับเคลื่อนไปข้างหน้าทุกครั้งที่หงส์แดงต้องการประตู เขาเป็นเครื่องมือแท็คติกที่มีประโยชน์มากสำหรับผู้จัดการทีมของเขา โดยเคยเล่นในตำแหน่งหมายเลข 6 ในชุดเสื้อแดง และแม้แต่ในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็คและฟอลส์ไนน์ด้วย

คล็อปป์ใช้ชีวิตโดยไม่มีไวจ์นัลดุมในช่วงสองปีที่ผ่านมา แต่ดูเหมือนว่าเขายังคงค้นหาตัวตนที่มีความสามารถหลากหลายที่เขาสามารถปั้นได้ขึ้นอยู่กับสถานการณ์ ตอนนี้ ลิเวอร์พูล หวังที่จะเสริมความแข็งแกร่งให้กับกองกลางของตนก่อนที่จะปิดตลาดในสัปดาห์นี้ เอฟเอตั้งข้อหา เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค โดยที่ไรอัน กราเวนเบิร์ชเป็นที่รู้กันว่าเป็นที่ชื่นชอบของทีมสรรหาของสโมสร นอกเหนือจากดักลาส ลุยซ์ของแอสตัน วิลล่า

กองกลางของบาเยิร์น มิวนิคยังไม่อยู่ในระดับเดียวกับไวจ์นัลดุม แต่เขาอายุเพียง 21 ปีเท่านั้น กราเวนเบิร์ชมีทักษะรอบด้าน เขามีร่างกายและแท็คติกที่หลากหลาย โดยเติบโตมาจากทีมเยาวชนที่อาแจ็กซ์ในฐานะผู้เล่นที่แต่เดิมครอบครองพื้นที่กองกลางที่ลึกกว่า ก่อนที่จะถูกนำไปใช้ในกองหน้าเพิ่มเติมในช่วงสิ้นสุดเวลาของเขาในเนเธอร์แลนด์ 

โพสต์โดย : 22222 22222 เมื่อ 30 ส.ค. 2566 13:43:35 น. อ่าน 138 ตอบ 0

facebook