โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

วิธีทำน้ำแอปเปิ้ลด้วยเครื่องปั่น

มีสามวิธีหลักๆ ที่คุณสามารถใช้ทำน้ำแอปเปิ้ลโฮมเมดที่บ้านได้อย่างง่ายดาย รวมถึงการใช้เครื่องคั้นน้ำผลไม้ เครื่องปั่น หรือใช้ด้วยตนเอง (ไม่ใช้เครื่องจักร) หากแอปเปิ้ลของคุณเป็นแว็กซ์ คุณจะต้องเอาสิ่งนี้ออกก่อน โดยคุณสามารถจุ่มแอปเปิ้ลในน้ำร้อนพร้อมกับน้ำส้มสายชูกลั่น (หรือ ACV) สักสองสามวินาที จากนั้นล้างออกด้วยน้ำประปาเย็น หรือคุณสามารถใช้น้ำส้มสายชูหมักจากแอปเปิ้ลหรือน้ำส้มสายชูกลั่นขาวกับกระดาษชำระเช็ดแอปเปิ้ลแล้วล้างออก วิธีทำ น้ำแอปเปิล ด้วยเครื่องปั่น ทำความสะอาดและสับแอปเปิ้ล ทิ้งแกนกับเมล็ดทิ้ง ปอกเปลือกแอปเปิ้ลก็ได้ - แม้ว่าฉันจะไม่ทำก็ตาม จากนั้นใส่ชิ้นแอปเปิ้ลลงในเครื่องปั่นพร้อมกับน้ำประมาณ 1/2 ถ้วย (หรือแม้แต่น้ำส้ม ) ซึ่งจะช่วยให้เครื่องปั่นแอปเปิ้ลได้เนื้อเนียนและฉ่ำ
สุดท้ายนี้ หากคุณต้องการกำจัดเยื่อกระดาษออก ให้เทส่วนผสมลงในถุงนมถั่วหรือผ้ามัสลิน แล้วบีบด้วยมือเพื่อบีบของเหลวออกมาให้ได้มากที่สุด คุณสามารถเพิ่มกลับเข้าไปในน้ำผลไม้ได้หากต้องการเพียงแค่เนื้อเล็กน้อย อ่านคำถามที่พบบ่อยเพื่อดูวิธีอื่นๆ ในการใช้เนื้อแอปเปิ้ลที่เหลือ
การใช้เครื่องคั้นน้ำผลไม้ ล้างและสับแอปเปิ้ล โดยเอาแกนใน/เมล็ดออก เป็นชิ้นเล็กพอที่จะใส่รางคั้นน้ำผลไม้ได้ เลือกที่จะปอกแอปเปิ้ลถึงแม้ว่าฉันจะไม่ทำก็ตาม จากนั้น ป้อนชิ้นแอปเปิลลงในเครื่องคั้นน้ำผลไม้ เท่านี้ล่ะ! เก็บเนื้อแอปเปิ้ลไว้ใช้ในภายหลัง (ตรวจสอบคำถามที่พบบ่อย)

โพสต์โดย : dada dada เมื่อ 31 ส.ค. 2566 15:19:36 น. อ่าน 137 ตอบ 0

facebook