MENU
เว็บบอร์ด
ผลบอล
วิเคราะห์บอล
ไฮไลท์ฟุตบอล
ตารางคะแนน
ดูบอลสด
Menu
หน้าแรก
ดูบอลสด
ตารางบอลวันนี้
ตารางบอลพรุ่งนี้
ผลบอลย้อนหลัง
ทายผลบอล
ข่าววันนี้
ข่าวเด่นวันนี้
ข่าวพรีเมียร์ลีค
ข่าวลาลีกา
ข่าวบุนเดสลีกา
ข่าวกัลโซ่ ซีเรียอา
ข่าวลีกเอิง
ข่าวไทยพรีเมียร์ลีก
ข่าวยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก
ข่าวยูโรป้า
ข่าวฟุตบอลโลก
ลิ้งดูบอล
คลิปไฮไลท์
ไฮไลท์ฟุตบอลอุ่นเครื่อง
ไฮไลท์พรีเมียร์ลีก
ไฮไลท์ลาลีกา
ไฮไลท์บุนเดสลีกา
ไฮไลท์กัลโซ่ ซีเรียอา
ไฮไลท์ลีกเอิงฝรั่งเศษ
ไฮไลท์ไทยพรีเมียร์ลีก
ไฮไลท์ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก
ไฮไลท์ยูโรป้า
ผลบอล
ดูทีวีออนไลน์
วิเคราะห์บอล
ตารางคะแนน
พรีเมียร์ลีค
แชมเปี้ยนชิพอังกฤษ
ลาลีกา
บุนเดสลีกา
กัลโซ่ซีเรียอา
ลีกเอิงฝรั่งเศส
ไทยพรีเมียร์ลีก
ไทยดิวิชั่น1
Holland Eredivisie
บุนเดสลีก้า2 เยอรมัน
ลาลีกา2 สเปน
ซูเปอร์ลีกา โปรตุเกส
เว็บบอร์ด
ติดต่อโฆษณา
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย
ขายสินค้าต่อยอด
การขายต่อยอดคือการที่คุณเสนอตัวเลือกที่มีราคาสูงหรือส่วนเสริมให้กับผลิตภัณฑ์ที่พวกเขากำลังซื้อแก่ลูกค้า ตัวอย่างเช่น คุณสามารถเพิ่มการรับประกันให้กับผลิตภัณฑ์ หรือคุณสามารถแนะนำหน้าจอที่ใหม่กว่าและใหญ่ขึ้นให้กับทีวีที่ลูกค้ากำลังดูอยู่ก็ได้ เมื่อคุณมุ่งเน้นที่การให้บริการลูกค้าที่ดีเยี่ยม คุณจะขายต่อยอดลูกค้าและเพิ่มผลกำไรได้ง่ายกว่า ทั้งนี้เนื่องจาก
การบริการ
ลูกค้าสร้างความไว้วางใจระหว่างบริษัทและผู้บริโภค หากลูกค้ารู้สึกว่าพวกเขาได้รับการปฏิบัติอย่างดีจากองค์กรของคุณในอดีต พวกเขามีแนวโน้มที่จะเพิ่มการใช้จ่ายกับคุณและสำรวจบริการเพิ่มเติมที่คุณอาจนำเสนอมากขึ้น
ตอบคำถาม
ตั้งคำถามใหม่
โพสต์โดย : หนอ
เมื่อ 5 ก.ย. 2566 14:27:12 น. อ่าน 147 ตอบ 0
Member
Login
ลืมรหัสผ่าน
|
สมัครสมาชิกใหม่
ดูฟุตบอลออนไลน์