โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

ใช้น้ำเสียงที่เป็นมิตรและเป็นบวก

สิ่งสำคัญอีกประการหนึ่งของทักษะการสื่อสารทางโทรศัพท์คือการใช้น้ำเสียงที่เป็นมิตรและเป็นบวก ซึ่งหมายถึงการทักทายลูกค้าอย่างอบอุ่น ใช้ชื่อของพวกเขา และแสดงความขอบคุณสำหรับเวลาและความสนใจของพวกเขา งานบริการ นอกจากนี้ยังหมายถึงการใช้คำและวลีเชิงบวก เช่น "แน่นอน" "แน่นอน" และ "ฉันยินดีที่จะช่วย" การใช้น้ำเสียงที่เป็นมิตรและเป็นบวกจะช่วยสร้างสายสัมพันธ์ ความไว้วางใจ และความภักดีกับลูกค้า และทำให้พวกเขารู้สึกมีคุณค่าและได้รับการชื่นชม

โพสต์โดย : ppp ppp เมื่อ 5 ก.ย. 2566 22:16:09 น. อ่าน 144 ตอบ 0

facebook