MENU
เว็บบอร์ด
ผลบอล
วิเคราะห์บอล
ไฮไลท์ฟุตบอล
ตารางคะแนน
ดูบอลสด
Menu
หน้าแรก
ดูบอลสด
ตารางบอลวันนี้
ตารางบอลพรุ่งนี้
ผลบอลย้อนหลัง
ทายผลบอล
ข่าววันนี้
ข่าวเด่นวันนี้
ข่าวพรีเมียร์ลีค
ข่าวลาลีกา
ข่าวบุนเดสลีกา
ข่าวกัลโซ่ ซีเรียอา
ข่าวลีกเอิง
ข่าวไทยพรีเมียร์ลีก
ข่าวยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก
ข่าวยูโรป้า
ข่าวฟุตบอลโลก
ลิ้งดูบอล
คลิปไฮไลท์
ไฮไลท์ฟุตบอลอุ่นเครื่อง
ไฮไลท์พรีเมียร์ลีก
ไฮไลท์ลาลีกา
ไฮไลท์บุนเดสลีกา
ไฮไลท์กัลโซ่ ซีเรียอา
ไฮไลท์ลีกเอิงฝรั่งเศษ
ไฮไลท์ไทยพรีเมียร์ลีก
ไฮไลท์ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก
ไฮไลท์ยูโรป้า
ผลบอล
ดูทีวีออนไลน์
วิเคราะห์บอล
ตารางคะแนน
พรีเมียร์ลีค
แชมเปี้ยนชิพอังกฤษ
ลาลีกา
บุนเดสลีกา
กัลโซ่ซีเรียอา
ลีกเอิงฝรั่งเศส
ไทยพรีเมียร์ลีก
ไทยดิวิชั่น1
Holland Eredivisie
บุนเดสลีก้า2 เยอรมัน
ลาลีกา2 สเปน
ซูเปอร์ลีกา โปรตุเกส
เว็บบอร์ด
ติดต่อโฆษณา
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย
การจัดการลูกค้าสัมพันธ์
การจัดการลูกค้าสัมพันธ์ (CRM)เป็นส่วนสำคัญของการดำเนินงานสำหรับทุกอุตสาหกรรมและทุกธุรกิจในอุตสาหกรรมนั้น ตั้งแต่สตาร์ทอัพไปจนถึงการขยายขนาดไปจนถึงองค์กรขนาดใหญ่ การกำหนดบทบาท
ระบบCRM
ของพนักงานของคุณเป็นองค์ประกอบสำคัญในการนำไปปฏิบัติ เนื่องจากเป็นชุดแอปพลิเคชันระบบคลาวด์ที่ผสานรวมซอฟต์แวร์ CRMจึงไม่จำเป็นต้องใช้หลายแอปเพื่อจัดการการโต้ตอบและข้อมูลของลูกค้า โดยเป็นแพลตฟอร์มแบบรวมศูนย์สำหรับทุกสิ่งที่เกี่ยวข้องกับการขาย ช่วยให้ทีมสามารถจัดเรียงข้อมูลและจัดลำดับความสำคัญของกิจกรรมได้ โดยทั่วไปแล้ว คุณลักษณะของซอฟต์แวร์ CRM จะรวมถึงการจัดการผู้ติดต่อ การจัดการลูกค้าเป้าหมาย การพยากรณ์การขาย ระบบการตลาดอัตโนมัติ การวิเคราะห์ลูกค้า และการบริการลูกค้าและการสนับสนุน
ตอบคำถาม
ตั้งคำถามใหม่
โพสต์โดย : หนอ
เมื่อ 12 ก.ย. 2566 13:41:54 น. อ่าน 139 ตอบ 0
Member
Login
ลืมรหัสผ่าน
|
สมัครสมาชิกใหม่
ดูฟุตบอลออนไลน์