โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

การแก้ไขปัญหาและแก้ไขปัญหาทางเทคนิค

การแก้ไขปัญหาผลิตภัณฑ์/บริการ การแก้ไขปัญหา และการให้ความช่วยเหลือทางเทคนิคอย่างต่อเนื่องแก่ลูกค้าเป็นหน้าที่ทั่วไปของทีมสนับสนุนฝ่ายช่วยเหลือใน SaaS และบริษัทเทคโนโลยี ซึ่งรวมถึงการให้ความช่วยเหลือและสนับสนุนในการติดตั้ง การปรับแต่ง การบำรุงรักษา และการอัพเกรดผลิตภัณฑ์ ตัวแทนจำเป็นต้องมีความรู้เชิงลึกเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์/บริการ รวมถึงทักษะเฉพาะบางประการ นอกเหนือจากความรู้โดยละเอียดเกี่ยวกับซอฟต์แวร์สนับสนุนการ บริการ ลูกค้าแล้ว ตัวแทนฝ่ายสนับสนุนด้านเทคนิคมักจะทำงานอย่างใกล้ชิดกับทีมพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์มีการปรับให้เหมาะสมและปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้ปลายทาง

โพสต์โดย : หนอ หนอ เมื่อ 12 ก.ย. 2566 14:25:44 น. อ่าน 141 ตอบ 0

facebook