โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

10 รองเท้าผู้ชายรุ่นที่ดังที่สุดของ Nike ฮิตตลอดกาล

10 รองเท้าผู้ชายรุ่นที่ดังที่สุดของ Nike ฮิตตลอดกาล

“Style is very personal. It has nothing to do with fashion. Fashion is over quickly. Style is forever.” ครั้งหนึ่ง Ralph Lauren ดีไซเนอร์ชื่อก้องโลกชาวอเมริกันได้กล่าวเอาไว้เกี่ยวกับเรื่องสไตล์การเป็นตัวเองและแฟชั่นที่มาเร็วไปเร็ว ซึ่งค่อนข้างเป็นอะไรที่ตรงไปตรงมามาก ๆ ก่อนที่จะเริ่มเข้าสู่วงการแฟชั่นที่มีความเร็วในการหมุนรอบตัวเองเร็วกว่าโลกใบนี้ เราควรทำความรู้จัก ทำความเข้าใจกับตัวเราเองก่อนว่าอะไรที่เข้ากับเรา อะไรที่เราเอาไม่อยู่ หรือคุณอาจจะไปให้สุด โดยไม่แคร์ว่าจะเหมาะกับตัวคุณหรือเปล่า เพราะมันคือแฟชั่นก็ย่อมได้ เรื่องของเรื่องคือการบาลานซ์ ชั่งน้ำหนัก หรือหากคุณสามารถปลงได้แล้วก็จะสามารถตอบได้ทุกคำถามว่าวัตถุชิ้นนี้จำเป็นสำหรับคุณไหม ใช้เพื่ออะไร ยังขาดอยู่ใช่ไหม

       แล้วสำหรับคนที่ขาดความมั่นใจล่ะ แปลว่าคุณไม่รู้จักตัวเองใช่ไหม ในมุมด้านใหญ่ด้านหนึ่งคุณรู้ แต่แค่ยังไม่คุ้นชิ้นกับ สไตล์ สำหรับผมในบางครั้งก็เช่นกันหากฤดูกาลนี้ที่ตรงใจเรามากและพลาดไม่ได้เลย แต่เมื่อลองในห้อง Fitting Room หรือลองสวมหน้ากระจกดูแล้วมันแปลก ดูไม่เข้ากับเรา แต่ใจหนึ่งก็ชอบและคิดว่ามันน่าจะเข้าสำหรับเรา ขอแนะนำให้ดูเยอะ ๆ จากเว็บไซต์หรือแอปพลิเคชันที่เกี่ยวกับภาพก็ได้อย่าง Pinterest หรือ Instagram ที่คนที่เขาแต่งตัวเก่ง ๆ มากมายได้เผยแพร่สไตล์ของพวกเขาเอาไว้ แล้วลองทำความเข้าใจเกี่ยวกับทรงและสี หรืออื่น ๆ

       จงดูการ Mix&Match ว่าผู้เชี่ยวชาญทั้งหลายเขาจับอะไรมาชนกันแล้วรอดบ้าง ไม่ใช่เฉพาะเสื้อผ้า กระเป๋า หรือกางเกงเท่านั้นนะ รองเท้าก็มีส่วนตัดสินทำให้ลุคของคุณในวันนั้นดูรอดหรือไม่รอดก็ได้ ซึ่งส่วนล่างนี้หลายคนจะไม่ค่อยเอา (งบประมาณ) ขอใช้คำว่างบประมาณ มาลงกับรองเท้าทั้งที่เราต้องใช้ขาใช้เท้าในการเดินทาง และหากพูดถึงเทรนด์ในช่วงที่ผ่านมาเรียกได้ว่าประโยคที่กล่าวในปาร์ตี้หลังงานประกาศรางวัลงานหนึ่งที่ว่า “ถอดลูบูแตงแล้วมาจอยปาร์ตี้กันเถอะ” สำหรับหลายคนอาจจะยังดูดีในลุคนั้น ๆ แต่ก็อยากจอย เราขอแนะนำการใส่สนีกเกอร์หรือรองเท้าผ้าใบที่ก็สามารถดูชิคในลุคกึ่งทางการได้ จะเห็นจากการที่สตรีทสไตล์ในยุคนี้มักนำสูทที่ดูทางการมาแมตช์กับรองเท้าสนีกเกอร์ที่ภาพรวมออกมาดูดีและใหม่เหลือเกิน วันนี้เราจึงจะมาแนะนำรองเท้าจากแบรนด์ Nike ที่ได้รับความนิยมสูงสุด 10 อันดับมาเล่าให้เห็นภาพว่าทำไมถึงดัง ทำไมถึงเป็นกระแส ดีขนาดนั้นเชียวหรือ แล้วทำไมถึงควรมี เริ่ม !

เลือกไซซ์รองเท้าให้เหมาะกับเท้าของเรา

        บางครั้งคนเราไม่ได้บาดเจ็บจากการหกล้ม ตะปูตำเท้า หรือเตะอะไรเข้าสักอย่างหรอก แต่มาจากการเลือกไซซ์รองเท้าผิด จุดประสงค์หลักที่เราเลือกซื้อรองเท้าข้อหนึ่งก็เพื่อความสบาย ไปไหนมาไหนด้วยความมั่นใจและกระฉับกระเฉง ในกรณีที่สะดวกสบายที่สุด แต่ (อันตราย) ที่สุดเช่นกันนั่นคือช่องทางการซื้อขาย ออนไลน์ที่เป็นที่นิยมในปัจจุบัน เราควรทราบไซซ์ในแต่ละแบบ เพราะ 42 US กับ 42 UK ก็ใช่ว่าจะเท่ากัน ถ้าหากต้องการความปลอดภัยที่สุดแนะนำว่าเข้าห้างสรรพสินค้าและไปทำความรู้จักกับเพื่อนใหม่ที่เราสนใจดีกว่า เพราะเราจะได้รู้ไซซ์จริง ๆ จากการลองส่วมใส่ ลองให้หมดทั้ง US/ UK/ EU และ JP และถ้าจำไม่หมดจดดีกว่าจำตามคำสุภาษิตโบราณ แต่ก็ต้องตั้งสติเช่นกัน ไม่ควรเลือกทุกอย่างจากราคา ถึงแม้มันจะเป็นหนึ่งในปัจจัยสำหรับการตัดสินใจต่อเรา อย่างคู่นี้ดีไซน์ดี ดังด้วย เล็กกว่าแค่ไซซ์เดียวเอง ใส่ไปเดี๋ยวคงขยาย จุดนี้พูดเลยว่าไม่ควรหวังน้ำบ่อหน้า ใช่ มันอาจจะขยาย แต่คงไม่ถึงขนาดหนึ่งไซซ์ เพราะอย่าลืมว่าถุงเท้าก็จะทำให้ยิ่งพอดีในไซซ์ที่ถูกต้องในแบบของเรา เพราะฉะนั้นถ้าไม่ใช่ขนาดที่ใช่สำหรับเราก็ควรตัดใจ เลือกแบบอื่น ซีรีส์อื่น หรือหาคู่นี้จากช็อปอื่น แนะนำว่าหากไม่อยากเดินหาให้เมื่อย ลองถามพนักงานได้เลยครับว่าเขาสามารถเช็กจากช็อปอื่นให้เราได้ไหม

โพสต์โดย : TK88 TK88 เมื่อ 2 ก.พ. 2567 20:36:22 น. อ่าน 145 ตอบ 0

facebook